LIÊN HỆ
Screenshot_40

DVAT x KOCHER

DVAT x KOCHER | KHI BẦU TRỜI THỦ ĐÔ HÓA THÀNH… GIAN BẾP KHỔNG LỒ

Một buổi sáng “âm u” giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, tòa nhà Hàm Cá Mập chìm trong khói bụi mù mịt… Cho đến khi chiếc khinh khí cầu mang theo một chiếc máy hút mùi Kocher khổng lồ xuất hiện lơ lửng trên bầu trời.
Chỉ trong vài giây, toàn bộ khói bụi bị “hút sạch”, trả lại bầu không khí trong lành và ánh nắng rực rỡ cho thành phố.
Đây là cách Kocher giới thiệu line sản phẩm mới: không phô trương, nhưng đủ ấn tượng khiến người xem phải dừng lại, và nhớ mãi.
Để có thước phim đó phải nhờ tới FOOH – Fake Out-of-Home, một công nghệ truyền thông mới kết hợp giữa ảo ảnh thị giác và bối cảnh thật ngoài đời, đang được các thương hiệu hàng đầu trên thế giới theo đuổi.

FOOH không đơn thuần là một quảng cáo 3D đẹp mắt.
Mà nó còn là cách để thương hiệu:
Đưa sản phẩm vào bối cảnh thật, để người xem cảm nhận chứ không chỉ nhìn.
Tạo ra trải nghiệm thị giác khiến người xem phải trầm trồ và muốn chia sẻ.
Kocher lựa chọn FOOH vì họ hiểu:
– Một dòng sản phẩm tốt xứng đáng được truyền thông bằng cách thông minh và táo bạo hơn.

DVAT đồng hành cùng Kocher trong chiến dịch FOOH lần này – không chỉ đơn thuần là sản xuất nội dung, mà còn là mang câu chuyện của sản phẩm ra cuộc sống khách hàng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *